ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

"เจนสคริปต์" คว้ารางวัล "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต" ติดต่อกันเป็นปีที่สาม

 "เจนสคริปต์" คว้ารางวัล  "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต"  ติดต่อกันเป็นปีที่สาม HealthServ.net
 "เจนสคริปต์" คว้ารางวัล  "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต"  ติดต่อกันเป็นปีที่สาม ThumbMobile HealthServ.net

เจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น (GenScript Biotech Corporation) (1548.HK) หรือเจนสคริปต์ (GenScript) ได้รับรางวัล "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต" (Best Contract Development and Manufacturing Organization Award) ในการประกาศรางวัลเวทีความเป็นเลิศทางกระบวนการชีวภาพประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปี 2565 (Asia Pacific Bioprocessing Excellence Awards 2022) นับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่เจนสคริปต์ได้รับรางวัลดังกล่าวประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทคว้ารางวัลจากเวทีความเป็นเลิศทางกระบวนการชีวภาพของเกาหลีในปี 2564 ในฐานะ "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต" มาได้เช่นกัน

 "เจนสคริปต์" คว้ารางวัล  "สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต"  ติดต่อกันเป็นปีที่สาม HealthServ

สิงคโปร์--31 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอีกครั้งจากลูกค้าและเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมของเราในฐานะพันธมิตรผู้ให้บริการรับจ้างพัฒนาและผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ รางวัลนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเรา ในการรักษาตำแหน่งระดับโลกในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันและผู้ให้บริการที่ขับเคลื่อนการพัฒนายา วัคซีน และการรักษาแห่งอนาคต" ดร.คุน ยิน (Kun Yin) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จากเจนสคริปต์ โปรไบโอ เอเชีย แปซิฟิก (GenScript ProBio Asia Pacific) กล่าว "เราจะยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศโดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของเรา เพื่อมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรของเรา"
 
เวทีความเป็นเลิศทางกระบวนการชีวภาพประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปี 2565 ยกย่องผู้เชี่ยวชาญ องค์กร และเทคโนโลยีด้านกระบวนการทางชีวภาพที่มีความเป็นเลิศ ในการผลิตทางชีวภาพด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ต้นทุนที่ลดลง และคุณภาพที่เหนือกว่า คณะกรรมการตัดสินประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่เป็นผู้นำทางความคิดที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี รองประธานและกรรมการฝ่ายพัฒนากระบวนการ หัวหน้าฝ่ายการผลิตและกระบวนการทางชีวภาพจากผู้เล่นหลักในแถบเอเชียและทั่วโลก เจนสคริปต์คือผู้ชนะรางวัลสุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดดเด่นจากผู้เล่นรายอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
 
เมื่อเดือนมกราคม 2565 เจนสคริปต์ โปรไบโอ ซึ่งเป็นหน่วยรับจ้างพัฒนาและผลิตของเจนสคริปต์ ได้บุกเบิกการก่อสร้างโรงงานผลิตพลาสมิดและไวรัลเวกเตอร์ใหม่ล่าสุดพื้นที่กว่า 34,000 ตารางเมตร โดยโรงงานดังกล่าวจะประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย รวมถึงใช้อุปกรณ์รุ่นล่าสุดในการผลิตไวรัลเวกเตอร์และพลาสมิด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตและมอบบริการรับจ้างพัฒนาและผลิตที่ครบวงจรสำหรับเซลล์และยีนบำบัด โครงการต่าง ๆ ที่ก่อตั้งขึ้นสำหรับการผลิตวัคซีนโควิด-19 แบบ mRNA ของประเทศจีนได้ดำเนินการในโรงงานผลิตพลาสมิดของเจนสคริปต์ โปรไบโอ เพื่อให้ได้มาซึ่งการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของจีน (NMPA) นอกจากนี้ เจนสคริปต์ โปรไบโอ ยังมอบความช่วยเหลือแก่โครงการผลิตวัคซีน mRNA จากเกาหลีใต้และบริษัทในสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ได้มาซึ่งการอนุมัติทางคลินิกในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น
 
"เซลล์และยีนบำบัดคือแนวหน้าของนวัตกรรมในการรักษาโรคร้ายแรงและโรคหายาก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เจนสคริปต์จะมุ่งเน้นไปที่การอุทิศตนและการลงทุนเพื่อสร้างพันธมิตรร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ พัฒนายาและการบำบัดเพื่อพัฒนาชีวิตมนุษย์" ดร.คุน หยิน กล่าวในระหว่างพิธีมอบรางวัล
 
เกี่ยวกับเจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น
 
เจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น (รหัสหุ้น: 1548.HK) เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกสำหรับการวิจัยและพัฒนา และการผลิตด้านชีววิทยาศาสตร์ เจนสคริปต์ ไบโอเทค มีจุดแข็งอยู่ที่เทคโนโลยีสังเคราะห์ยีนชั้นแนวหน้า โดยทำธุรกิจแบ่งเป็น 4 แพลตฟอร์มด้วยกัน ได้แก่ แพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และบริการด้านชีววิทยาศาสตร์ แพลตฟอร์มรับจ้างพัฒนาและผลิต (CDMO) ทางชีวภาพ แพลตฟอร์มเซลล์บำบัดระดับโลก และแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ชีวภาพสังเคราะห์ระดับอุตสาหกรรม
 
เจนสคริปต์ ไบโอเทค ก่อตั้งขึ้นที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2545 และจดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกงเมื่อปี 2558 ปัจจุบัน เจนสคริปต์ ไบโอเทค ทำธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักงานในสหรัฐ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เนเธอร์แลนด์ และไอร์แลนด์ เจนสคริปต์ ไบโอเทค มอบผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมที่ทั้งสะดวกสบายและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้ากว่า 100,000 ราย
 
ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เจนสคริปต์ ไบโอเทค มีพนักงานกว่า 5,200 คน กว่า 40% ในนั้นมีวุฒิปริญญาโทและ/หรือปริญญาเอก นอกจากนี้ เจนสคริปต์ ไบโอเทค ยังถือสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญามากมาย โดยมีสิทธิบัตรกว่า 180 ฉบับ และยื่นขอสิทธิบัตรไปอีกกว่า 670 ฉบับ ตลอดจนความลับทางการค้าอีกจำนวนมาก
 
เจนสคริปต์ ไบโอเทค มีพันธกิจองค์กรเพื่อ "ใช้เทคโนโลยีชีวภาพในการทำให้มนุษย์และธรรมชาติแข็งแรงขึ้น" โดยมีเป้าหมายเพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทไบโอเทคที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก และ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ผลิตภัณฑ์หรือบริการของ เจนสคริปต์ ไบโอเทค ได้รับการอ้างอิงในบทความตามวารสารแบบ peer-reviewed ถึง 65,600 บทความทั่วโลก
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ เจนสคริปต์ ไบโอเทค
 
https://www.genscript.com
 
 
 เกี่ยวกับเจนสคริปต์ โปรไบโอ - บริการรับจ้างพัฒนาและผลิตชีววัตถุ
 
เจนสคริปต์ โปรไบโอ เป็นบริษัทย่อยของเจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น โดยให้บริการรับจ้างพัฒนาและผลิตที่ครอบคลุม ตั้งแต่การค้นคว้ายาไปจนถึงการทำการค้าด้วยกลยุทธ์เชิงรุก โซลูชันมืออาชีพ และกระบวนการที่มีประสิทธิภาพในการบำบัดด้วยยีนและเซลล์ (GCT) วัคซีน การค้นพบทางชีววัตถุ และยาโปรตีนแอนติบอดี เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนายาสำหรับลูกค้า
 
โซลูชันการบำบัดด้วยยีนและเซลล์ของเจนสคริปต์ โปรไบโอ ครอบคลุมกระบวนการ CMC สำหรับพลาสมิดและไวรัส เพื่อยื่นขอวิจัยยาใหม่ (IND) ตลอดจนการผลิตทางคลินิกและการผลิตเชิงพาณิชย์ โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมของเจนสคริปต์ โปรไบโอ เพื่อการค้นพบและพัฒนาทางชีววิทยาประกอบด้วย การค้นพบแอนติบอดีเพื่อการบำบัดรักษา วิศวกรรมแอนติบอดี และการกำหนดลักษณะเฉพาะของแอนติบอดี ทั้งนี้ บริษัทดำเนินการตามมาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยาของสหรัฐ ยุโรป และจีน
 
บริษัทมีพันธกิจในการสร้าง "นวัตกรรมผ่านการทำงานร่วมกัน" มุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าในการย่นระยะเวลาสำหรับการพัฒนายาชีวภาพ ตั้งแต่การค้นพบจนถึงการจำหน่าย ลดต้นทุนการวิจัยและพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างอนาคตที่ทุกคนแข็งแรงขึ้น
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด