ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สมาคมโรงพยาบาลเอกชนสรุปแล้ว ราคาวัคซีนโมเดอร์นา 3,400 บาท/2 เข็ม

สมาคมโรงพยาบาลเอกชนสรุปแล้ว ราคาวัคซีนโมเดอร์นา 3,400 บาท/2 เข็ม HealthServ.net
สมาคมโรงพยาบาลเอกชนสรุปแล้ว ราคาวัคซีนโมเดอร์นา 3,400 บาท/2 เข็ม ThumbMobile HealthServ.net

ข้อสรุปจาก 3 องค์กรที่เกี่ยวข้องคือ สมาคมโรงพยาบาลเอกชน องค์การเภสัชกรรม และบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายวัคซีนของโมเดอร์นา

สมาคมโรงพยาบาลเอกชนสรุปแล้ว ราคาวัคซีนโมเดอร์นา 3,400 บาท/2 เข็ม HealthServ
สมาคมโรงพยาบาลเอกชน องค์การเภสัชกรรม และบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายวัคซีนของโมเดอร์นา เคาะราคาวัคซีนโมเดอร์นา 3,400 บาท/2 เข็ม
 
นายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ นายกสมาคมโรงพยาบาลเอกชน เปิดเผย หลังการหารือร่วมกัน ในช่วงบ่ายวันนี้ (28 มิ.ย. 64) ว่าที่ประชุมเห็นร่วม กำหนดอัตราให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 2 เข็ม อยู่ที่ 3,400 บาท หรือ 1,700 บาท/เข็ม อัตราเดียวกันทุกโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการ และเป็นราคาสุทธิที่รวมค่าวัคซีน ค่าบริการ และค่าประกันวัคซีนทั้งหมดแล้ว ขณะที่การส่งมอบวัคซีนโมเดอร์นา ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิมในช่วงต้นไตรมาส 4/64 หรือในช่วงเดือน ต.ค.64
 
ทั้งนี้ โรงพยาบาลเอกชนจะเริ่มเรียกเก็บเงินกับลูกค้าที่จองไว้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.64 เป็นต้นไป เพื่อให้ทราบจำนวนที่แน่นอนในการสั่งจองวัคซีนโควิด-19 ของโมเดอร์นา กับทางองค์การเภสัชกรรม ในขณะที่ทางโรงพยาบาลเอกชนจะต้องชำระเงินกับทางองค์การเภสัชกรรมภายในสิ้นเดือน ก.ค.64

สำนักข่าวไทย
29 มิถุนายน 2564
โรงพยาบาลที่เปิดจอง/สำรวจความต้องการ รับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด