ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ  โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช HealthServ.net
ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ  โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ThumbMobile HealthServ.net

ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ  โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช HealthServ
บุญกุศลที่ยิ่งใหญ่คือ...การให้ ให้ด้วยใจ....ให้ด้วย "การบริจาคอวัยวะ" ในวันที่เราสิ้นลมหายใจ สามารถต่อลมหายใจให้อีกหลายคน

ร่วมบริจาคอวัยวะเพื่อส่งต่อความฝันและชีวิตใหม่ได้ที่ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านบริจาคและเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  075-340250ต่อ 2122
  • บริจาคร่างกาย 074-288151
  • บริจาคอวัยวะ 1666
  • บริจาคดวงตา 02 2564039
ในเวลาราชการ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด