ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กร

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กร HealthServ.net
โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กร ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กร

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กร HealthServ
โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้รับการขึ้นทะเบียนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับหน่วยงานและองค์กรที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แล้วเท่านั้น (ไม่สามารถสั่งจองผ่านโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยได้)
 
กรุณาติดต่อสอบถามจากหน่วยงานหรือองค์กรของท่าน เนื่องจากหน่วยงานหรือองค์กรของท่านจะเป็นผู้ทำการจองหรือซื้อกับสถาบันจุฬาภรณ์ด้วยตัวเองเท่านั้น
 
โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย เป็นเพียงผู้ให้บริการและช่วยอำนวยความสะดวกในการฉีดวัคซีนให้ท่านเท่านั้น 
 
เมื่อองค์กรหรือหน่วยงานใดมีวัคซีนให้ติดต่อโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย เพื่อดำเนินการนัดฉีดวัคซีนได้ โดยจะมีค่าบริการฉีด
 
สอบถามข้อมูลได้ที่ 077 429 500
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด